Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thông tin tông hợp

Cập nhật các tin tức mới nhất

Công nghệ xử lý khí thải công nghiệp tốt nhất hiện nay

Công ty chúng tôi là doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực xử lý nước cấp phục vụ sinh hoạt và sản xuất, xử lý ô nhiễm môi trường, tập thể chúng tôi có những chuyên gia về công nghệ môi trường được đào tạo tại Hoa Kỳ và đội ngũ đông đảo cán bộ, công nhân lành nghề. 

Tham khảo thêm dịch vụ xử lý khí thải công nghiệp

Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi không ngừng nghiên cứu cải tiến công nghệ, đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong xử lý nước cấp, xử lý ô nhiễm môi trường tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp, bệnh viện, khu dân cư,…Ở khâu xử lý sơ cấp, chúng tôi đã chế tạo và ứng dụng thành công máy tuyển nổi - tách chất bẩn SKIMER - HD có chất lượng tương đương với sản phẩm cùng loại của Hoa Kỳ. 

Ở khâu xử lý thứ cấp, chúng tôi là nhà chế tạo dây chuyền xử lý nước thải bằng công nghệ ozone lớn nhất Việt Nam (công suất đến 2000g/h), giá thành chỉ bằng 30% dây chuyền nhập ngoại, có thể xử lý được lượng nước cấp, nước thải đến 10000m3/ ngày đêm.  https://newstodaytv.weebly.com/blog/cac-van-e-ve-o-nhiem-moi-truong-khong-khi-do-bui-gay-ra

Giá trị của chúng tôi là sự tôn trọng những yêu cầu của khách hàng. Giá trị đó được gắn liền với cam kết về hiệu quả xử lý nước thải, rác thải, khí thải… đạt các tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành. Chính cam kết đó đã tạo nên sự tin cậy trong lòng khách hàng và trở thành động lực thúc đẩy công ty chúng tôi ngày càng phát triển.

CÔNG TY XỬ LÝ KHÍ THẢI ĐẠI THANH
- Website: https://xulykhithaidaithanh.com
- Hotline: 0898 495 496.
- Email: Sales@Moitruongdaithanh.Com
- Địa chỉ: 140/2 Đường TL 41, Khu Phố 1, P.Thạnh Lộc, Q.12, HCM.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: